Invention Geneva nơi hội tụ "Einstein" trên toàn Thế giới

Kỳ thi quốc tế
◆ Bạn là một người đam mê khoa học?
◆ Bạn mong muốn những phát minh của mình được sử dụng rộng rãi và phổ biến?
◆ Bạn muốn tìm kiếm một “đôi cánh” để nâng bước ước mơ của chính mình?
Với sự bảo trợ của Chính phủ Liên Bang, Quốc hội Thụy Sĩ, và Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới (WIPO), Cuộc thi về phát minh và sáng chế GENEVA đã được khai sinh giúp bạn có khả năng hiện thực hóa ước mơ, và tài năng của chính mình. Có thể nói, đây là một cuộc thi có quy mô rộng khắp, được đầu tư kĩ lưỡng, hoành tráng, và số lượng đông đảo các nhà phát minh là các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, trường học… INVENTIONS GENEVA chính là nơi tốt nhất giúp bạn nâng cao đôi cánh của chính mình, giúp những nỗ lực của bạn được đánh giá và ghi nhận cụ thể.Với hơn 48 năm hình thành và phát triển đến nay.
INVENTIONS GENEVA đã trở thành một trong những kỳ thi uy tín quan trọng hàng đầu thế giới về phát minh khoa học kỹ thuật. Năm 2019 kỳ thi INVENTIONS GENEVA đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của toàn thế giới với sự xuất hiện của hơn 1000 phát minh và sản phẩm mới, 825 đội tham gia từ 42 nước, hơn 30.000 khách tham dự từ 5 châu lục, và các nhà báo, phóng viên trên toàn thế giới.
Hàng năm, INVENTIONS GENEVA được tổ chức tại Geneva thủ đô của đất nước Thụy Sĩ xinh đẹp - đất nước được mệnh danh là “trái tim” của châu Âu. Nơi có cảnh quan tươi đẹp, nhịp sống chậm rãi từ lâu đã được biết đến như một thánh địa du lịch. Vào ngày 16-20/09/2020 năm nay khi tham gia kì thi INVENTIONS GENEVA bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu về thủ đô hòa bình, đất nước “ hạnh phúc nhất thế giới” này. Trải nghiệm, thử sức, và bứt phá chính mình chắc hẳn sẽ là những cụm từ đầu tiên bạn nghĩ đến khi nghe về một cuộc thi thú vị như vậy. Đến với INVENTIONS GENEVA, bạn sẽ có cơ hội được cọ xát, học hỏi và tận mắt chiêm ngưỡng những phát minh sáng chế vô cùng độc đáo mang ý nghĩa phát triển bền vững.

 


Các nhà phát minh và sản phẩm mới tại Cuộc thi
“Einstein” từ khắp nơi trên thế giới sẽ tập trung tại Geneva vào 9/2020, vậy thì tại sao không phải là bạn? Tại sao không phải là các ý tưởng, phát minh mà bạn ấm ủ bấy lâu sẽ được hiện thực hóa, sẽ được tham gia tại một cuộc thi có quy mô, tầm cơ và khẳng định trí tuệ cá nhân nâng tầm quốc tế. “INVENTIONS GENEVA- nơi có thể giúp bạn bứt phá mọi rào cản của giới hạn!”
 
Tại Việt Nam, với mong muốn phát triển năng lực trí tuệ Việt, Viện nghiên cứu Khoa học Giáo dục Sáng tạo (RICE) là đại diện duy nhất của INVENTIONS GENEVA để tuyển chọn, bồi dưỡng và dẫn đoàn học sinh tham dự kì thi này.
Tất cả các bạn học sinh và quý phụ huynh quan tâm có nhu cầu mong muốn tìm hiểu thông tin cụ thể vui lòng đăng kí link: http://bit.ly/iGeneva
----------------------------------------------------------------------------------------------------
RESEARCH INSTITUTE OF CREATIVE EDUCATION - RICE
Office: 2nd Floor, G4 Building, 144 Xuan Thuy Str., Dich Vong Hau Wd, Cau Giay Dist., Hanoi, Vietnam
Tel: (+84) 24 8589 2999    
Website: http://www.rice-ins.com/
Email: info@rice-ins.com

Tags