Hành trình ASMO 2021 chính thức bắt đầu

Kỳ thi trong nước

Viện Nghiên cứu Khoa học Giáo dục Sáng tạo (Research Institute of Creative Education - RICE) xin trân trọng giới thiệu tới quý phụ huynh và các em học sinh yêu quý Kỳ thi Olympic Khoa học, Toán & Tiếng Anh - ASMO 2021.

️🎯 ASMO – là kỳ thi đánh giá năng lực Khoa học, Toán và Tiếng Anh toàn cầu do Ban Tổ chức ASMO Quốc tế điều hành, dành cho tất cả học sinh từ lớp 1 đến lớp 11 có niềm đam mê và yêu thích môn Khoa học, Toán học và Tiếng Anh. Hàng năm ASMO có hàng trăm ngàn lượt thí sinh tham dự từ nhiều Quốc gia như Singapore, Malaysia, Thái Lan,...

👉 Tại Việt Nam, đề thi ASMO, song ngữ Tiếng Việt và Tiếng Anh, có sự tổng hợp toàn diện giữa kiến thức trong nhà trường và các câu hỏi Olympic, gồm nhiều cấp độ khác nhau dành cho nhiều nhóm tuổi. Tham gia Olympic Khoa học, Toán & Tiếng Anh - ASMO 2021, các thí sinh sẽ có cơ hội để thử thách trí tuệ bằng việc cọ xát, thử sức mình với những bài thi chuẩn Quốc tế. Trải qua 2 vòng thi Địa phương và Quốc gia, những học sinh xuất sắc nhất sẽ tham dự ASMO Quốc tế được tổ chức luân phiên ở các Quốc gia thành viên.

👉 Được vinh dự là đơn vị độc quyền tổ chức Kỳ thi Olympic Khoa học, Toán & Tiếng Anh - ASMO tại Việt Nam, RICE kỳ vọng sẽ trở thành tổ chức tốt nhất trong việc cung cấp cho học sinh những cơ hội học tập, trải nghiệm liên quan đến các môn học Toán tiếng Anh, Khoa học và Tiếng Anh; từ đó, tạo động lực cho các em học tập, nghiên cứu, phát triển bản thân và tích luỹ những kỹ năng cần thiết trong hành trình hội nhập thế giới.

🗓 Kỳ thi dự kiến diễn ra vào 26/09/2021

Cổng đăng ký sẽ đóng trước 1 tuần khi kỳ thi diễn ra

🔖 Link đăng ký: https://www.olympiad.edu.vn/dang-ky

📌 Quý phụ huynh và các em học sinh có thể tham khảo Sổ tay thông tin về Kỳ thi ASMO Việt Nam Tại đây

Tuỳ vào diễn biến của dịch bệnh, BTC xin phép được thay đổi thời gian thi/ phương thức thi (thành online) nếu bắt buộc. Kính mời Quý phụ huynh và các em theo dõi fanpage kỳ thi để cập nhật những thông tin mới nhất!

Trân trọng! 

------------------------------------------------------------------

Thông tin liên hệ:

🏫 Văn phòng giao dịch: Tầng 2, Tòa N3 - ĐH Kinh tế, 109 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.

🏫 VP: Tầng 2, Toà G4, Đại học QGHN, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

🏫 VP 2: A3 - SO11A - Vinhomes Gardenia, Hàm Nghi, Nam Từ Liêm, Hà Nội

☎ Phone: 0559 66 77 88

📧 Email: asmo@rice-ins.com

 🌐 Website: https://www.olympiad.edu.vn/dang-ky

📣 Fanpage:

https://www.facebook.com/asmovn      

https://www.facebook.com/riceeducationvietnam


Tags