Kỳ thi Olympic Toán Tiếng Anh - SEAMO 2023 do ngày Terry Chew điều hành chính thức khởi động

Kỳ thi trong nước
🎯 Kính mời Quý phụ huynh và các em học sinh đăng ký dự thi tại: https://www.seamo.edu.vn/

🎯 Quý phụ huynh và các em học sinh thân mến, sân chơi toán học SEAMO đã chính thức quay trở lại với các bạn học sinh mọi lứa tuổi, hứa hẹn một kỳ thi đầy kịch tính!

✴️ Southeast Asian Mathematical Olympiad, hay còn được biết đến ngắn gọn là SEAMO, là một kỳ thi đánh giá năng lực toán học bằng tiếng Anh. Lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2011 bởi Ban tổ chức SEAMO Quốc tế do ngài Terry Chew, tác giả bộ sách nổi tiếng thế giới “Đánh thức tài năng Toán học” giám sát về mặt học thuật. Tại kỳ thi này, học sinh từ nhiều nước trên thế giới như Hoa Kỳ, Úc ,Hồng Kông, Ấn Độ, Na Uy, Ý, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan… được phát triển về tư duy logic, khả năng xử lý tình huống, cũng như được trau dồi thêm khả năng ngoại ngữ để đáp ứng những yêu cầu của làn sóng hội nhập quốc tế đang diễn ra mạnh mẽ.

💁 Tại Việt Nam Kỳ thi SEAMO nhanh chóng trở thành một trong những kỳ thi uy tín nhất được các học sinh và phụ huynh tin tưởng. Kỳ thi được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng đề thi, tính chuyên nghiệp của ban tổ chức và cơ hội giao lưu học hỏi với các học sinh quốc tế.

📌 Kỳ thi SEAMO năm nay mở rộng phạm vi tham gia cho tất cả các bạn học sinh từ mẫu giáo đến lớp 12 có niềm đam mê với toán học.

📍 Cấu trúc đề thi:
📝 Đề thi có hình thức trắc nghiệm và điền đáp án
📝 Ngôn ngữ thi: song ngữ Anh – Việt

🌐 Hình thức thi:
BTC tạo điều kiện để các em học sinh tham dự với 2 hình thức: Thi trực tiếp và Thi Online
- Thi trực tiếp tại địa điểm thi, dự kiến tại các địa phương: Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Lào Cai, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Ninh Bình, Bắc Giang, Hoà Bình, Quảng Ninh, Bắc Ninh, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Nam Định, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế...
- Các địa phương chưa có địa điểm thi tập trung, các thí sinh có thể đăng ký tham gia kỳ thi SEAMO thông qua hình thức Online do các giám thị giàu kinh nghiệm hướng dẫn và giám sát.
⏰ Vòng Quốc gia sẽ diễn ra vào 9h00 sáng Chủ Nhật, ngày 15/10/2023
⏰ Vòng Quốc tế - SEAMO X sẽ diễn ra từ 19 - 22/01/2024 tại đảo quốc Singapore với hơn 20 Quốc gia tham dự.
⏰ Hạn đăng ký: 9/10/2023

💁 BTC đã chuẩn bị sổ tay thông tin kỳ thi để Quý phụ huynh và các em học sinh có thể thuận tiện hơn trong việc theo dõi và tìm kiếm thông tin, giải đáp các thắc mắc của bản thân.
📝 Tham khảo thông tin sổ tay tại: https://bit.ly/3YxqTOP
🎯 Chặng đua SEAMO 2023 đã chính thức bắt đầu, các bạn thí sinh đừng quên ôn luyện và chuẩn bị thật tốt cho Kỳ thi hấp dẫn này nhé!

------------------
BTC SEAMO Việt Nam
🏣 Văn phòng: Tầng 2, Tòa N3, 109 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
☎ Phone: 0559 66 77 88 - 024 8589 2999
📩 Email: seamo@rice-ins.com
🌐Website: https://www.seamo.edu.vn/
📍 Fanpage: https://www.facebook.com/seamovn

Tags