Lễ Ký Kết Thỏa Thuận Hữu Nghị Giữa RICE và KUIA

Tin tức
Ngày 03/03/2019 vừa qua, Viện Nghiên cứu Khoa học Giáo dục Sáng tạo (RICE) và Hiệp hội Phát minh và Sáng chế các trường Đại học Hàn Quốc (KUIA) đã tiến hành lễ ký kết thỏa thuận hữu nghị để tiến đến thỏa thuận hợp tác trong thời gian tới.

Tham dự buổi lễ có sự hiện diện của TS. Nguyễn Hoàng Giang - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Khoa học Giáo dục Sáng tạo (RICE) và GS. Lee Ju Hyung – Chủ tịch Hiệp hội Phát minh và Sáng chế các trường Đại học Hàn Quốc (KUIA).

Hai bên đồng ý về nội dung thỏa thuận hữu nghị để cùng hợp tác cùng nhau phát triển tình hữu nghị, cùng nhau nỗ lực xây dựng một nền giáo dục vững mạnh trên cơ sở hai bên đều có lợi, tôn trọng sự độc lập và vị thế bình đẳng của mỗi bên. Nền tảng hợp tác hai bên trong chương trình WICO sẽ thắt chặt tình hữu nghị giữa nhân dân hai nước, giữa hai bên chính phủ và tạo động lực cho quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Về phía đối tác, KUIA sẽ tạo điều kiện, hỗ trợ các đoàn học sinh của Việt Nam tham gia Olympic Phát minh và Sáng chế Thế giới (WICO) hàng năm, các chương trình thực tập và các chương trình giao lưu trao đổi tại Hàn Quốc.
 
Một số hình ảnh trong buổi lễ (Ảnh: RICE)

Tags