Viện Nghiên cứu Khoa học Giáo dục Sáng tạo

Thailand Inventors Day 2019

Tin tức
Ngày 02 tháng 2 hàng năm là Ngày Các nhà phát minh tại Thái Lan nhằm tôn vinh thành tựu của Hoàng thượng Bhumibol Adulyadej, cung cấp một nền tảng tìm kiếm cơ hội kinh doanh, hợp tác hoặc đầu tư, thu hút hơn hơn 1000 nhà phát minh và hơn hai mươi ngàn người tham gia. Đây không chỉ là một sự kiện thường niên ở Thái Lan mà còn là một trong những cuộc thi phát minh lớn nhất châu Á. Hơn 1500 nhà phát minh đã trưng bày những cải tiến mới nhất trong triển lãm này. 31 hiệp hội và 25 quốc gia bao gồm Việt Nam, Ba Lan, Cộng hòa Séc, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Malaysia, Indonesia, Sri Lanka, Các Tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất và Đài Loan đã cho thấy những bước đột phá trong phát minh của họ so với toàn thế giới.

images
images

Tại IPITEx 2019, Viện Nghiên cứu Khoa học Giáo dục Sáng tạo (RICE) đã tham dự với 7 đội và đạt được 5 Huy chương vàng và 2 Huy chương bạc - thành tích nhất toàn đoàn.

images

Các phát minh sáng chế của đoàn học sinh Việt Nam đều được đánh giá rất cao tại IPITEx 2019. Có được kết quả này là do sự lao động miệt mài của các học sinh cũng như sự hướng dẫn, chỉ bảo nhiệt tình của các thầy cô cùng ban lãnh đạo đoàn IPITEx Việt Nam 2019 do Viện Nghiên cứu Khoa học Giáo dục Sáng tạo là đơn vị đại diện cho Việt Nam đứng ra thành lập đội tuyển tham dự kỳ thi này. Một lần nữa, trí tuệ Việt Nam tỏa sáng trên đấu trường quốc tế.

images

 

Tags