Đoàn RICE đạt thành tích cao tại INTARG 2019

Tin tức
Cuộc thi Phát minh và Sáng chế Quốc tế INTARG (tiếng Anh: International Invention and Innovation INTARG) giới thiệu các phát minh, sáng chế và các sản phẩm theo định hướng thị trường, công nghệ và dịch vụ đổi mới. Cuộc thi tạo cơ hội tiếp xúc và gặp gỡ trực tiếp giữa các đại diện của khoa học, doanh nghiệp đổi mới, ngành công nghiệp và doanh nghiệp xung quanh cũng như các đơn vị hỗ trợ và tài trợ cho nghiên cứu và phát triển khoa học.
Hơn hai mươi quốc gia tham gia tranh tài trong cuộc thi, bao gồm các nước láng giềng như Đức, Áo, Hungary, Cộng hòa Séc, Slovakia, v.v.
Ngày 04/06 vừa qua, cuộc thi đã diễn ra tại Trung tâm hội nghị Quốc tế SPODEK, Katowice, Ba Lan. Team RICE tham gia cuộc thi năm nay với 5 đội, trình bày các đề tài tập trung về nghiên cứu hóa sinh phục vụ cho cuộc sống. Sau khi bảo vệ thành công các đề tài trước BGK, Team RICE xuất sắc đạt được 3 Huy chương vàng và 2 Huy chương Bạc.
 

Team RICE tại INTARG 2019


 

Các đội bảo vệ đề tài trước BGK cuộc thi




Lễ trao giải INTARG 2019







Một số hình ảnh của các đội tại cuộc thi
 
Kết thúc 2 ngày cuộc thi, Team RICE có chuyến đi trải nghiệm về chính trị, văn hoá Ba Lan và Liên minh Châu Âu tại trường Đại học Kinh tế Krakow - trường kinh tế lớn nhất tại Ba Lan đồng thời là trường đại học lớn thứ ba ở Krakow, trung tâm học thuật chính của Ba Lan. Ngoài những giờ hoạt động và thảo luận nhóm sôi nổi, các khóa học của nhà trường các em còn được tham quan, khám phá những địa điểm nổi tiếng tại đất nước Ba Lan xinh đẹp.
 


Team RICE tại trường Đại học Kinh tế Krakow
 
               

 

Tags