Cuộc thi Phát minh và Sáng chế Quốc tế INTARG 2020

Kỳ thi quốc tế
Cập nhật mới nhất về cuộc thi INTARG - Ba Lan
Cuộc thi Phát minh và Sáng chế Quốc tế INTARG là một cuộc thi thường niên uy tín diễn ra tại Ba Lan, với sự bảo trợ danh dự của Bộ Giáo dục Quốc gia, là nơi truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và khởi nghiệp trong giới trẻ, các nhà khoa học và các trí thức tương lai đến từ khắp nơi trên thế giới.
Khác với mọi năm, năm nay do ảnh hưởng từ đại dịch toàn cầu Covid-19 và nhằm đảm bảo an toàn cho các thí sinh và khách tham dự sự kiện, Ban Tổ chức INTARG đã đưa ra quyết định cuối cùng về việc thay đổi phương thức dự thi.
Cụ thể: Cuộc thi Phát minh và Sáng chế Quốc tế INTARG vẫn sẽ được tổ chức theo đúng lịch trình vào ngày 18 - 19/06/2020, tuy nhiên sẽ được thay đổi sang phương thức thi trực tuyến. Trong bối cảnh hiện tại, điều này có ý nghĩa vô cùng to lớn: tất cả các thí sinh tham dự kể từ khi đăng kí cho đến khi kết quả cuối cùng được công bố đều có thể thao tác tại nhà một cách dễ dàng, tránh di chuyển và tụ tập đông người, đảm bảo quyền lợi và an toàn cho các thí sinh. Như vậy, công thức chung của cuộc thi sẽ không có gì thay đổi nên các thí sinh và các bậc phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm. Các phát minh, sáng chế sẽ được đánh giá bởi ban giám khảo là các chuyên gia Quốc tế đầu ngành đại diện cho các lĩnh vực khoa học khác nhau. Ban giám khảo sẽ đánh giá dựa trên những thông tin về các phát minh và sáng chế mà các thí sinh trình bày trong quá trình thi trực tuyến. Các thí sinh cũng sẽ được cập nhật, trao đổi thông tin thường xuyên với Ban giám khảo qua điện thoại hoặc Skype.
Kết quả cuộc thi sẽ được công bố vào ngày 19 tháng 6 năm 2020 tại
https://www.intarg.haller.pl, trang web Facebook của INTARG, cũng như trang web chính thức của RICE, đối tác độc quyền của INTARG tại Việt Nam. Tất cả huy chương và chứng nhận thí sinh sẽ nhận tại văn phòng của RICE sau khi ban tổ chức chuyển về qua đường bưu điện.
Hãy nhanh tay đăng kí ngay cho mình một tấm vé tại cuộc thi uy tín hàng đầu mang tầm Quốc tế về Phát minh Sáng chế thôi nào các nhà khoa học trẻ. Đã đến lúc để những ý tưởng mà bạn hàng ấp ủ được chắp thêm đôi cánh tự do bay đến chân trời mới để được sánh vai và vươn tầm Thế Giới.
Hạn đăng kí cuối cùng 25/05/2020.
 
Đăng ký tại đây:

Tags