Kỳ thi Khoa học Máy Tính Mỹ

Kỳ thi quốc tế
ACSL là gì?
- ACSL là đơn vị chuyên tổ chức các kỳ thi khoa học máy tính và lập trình máy tính cho học sinh Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông.
- Các kỳ thi của ACSL nằm trong danh mục các hoạt động đã được phê duyệt của Hiệp hội Hiệu trưởng các trường Phổ thông Mỹ (NASSP).
- RICE đã được American Computer Science League (ACSL) mời làm đơn vị điều phối quốc gia hàng năm để tổ chức kỳ thi American Computer Science Leaugue (ACSL) tại Việt Nam.


Tại sao nên tham gia ACSL?
- ACSL mang tới một trải nghiệm độc đáo và thú vị cho những học sinh đam mê máy tính, góp phần làm đẹp hồ sơ học tập của học sinh.
- Các cuộc thi lập trình cho học sinh cơ hội cải thiện kỹ năng giải quyết thuật toán, phân tích dữ liệu và các kỹ năng về lập trình nói chung.
- Các kỳ thi của ACSL giúp học sinh nâng cao các kỹ năng về toán học và logic, khuyến khích học sinh nghiên cứu các vấn đề về máy tính không được giảng dạy trong chương trình học ở trường.
- Năm học 2020-2021 là năm thứ 43 liên tiếp cuộc thi được tổ chức trên phạm vi toàn thế giới. Năm học 2019-2020 vừa qua, cuộc thi American Science League (ACSL) đã có khoảng 500 đội đến từ Hoa Kỳ, Canada, Châu  u và Châu Á cùng tham gia.


Điều kiện tham dự:
Dành cho các em học sinh từ lớp 3 đến lớp 12
--------------------
Liên hệ:
🏤 Văn phòng: Tầng 2, Tòa N3, 109 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
☎ Mobile: 0559 66 77 88
☎ Phone: 024 8589 2999
✉ Email: acsl@rice-ins.com
🌐 Fanpage: https://www.facebook.com/riceeducationvietnam

Tags