Team RICE đạt thành tích cao tại Chương trình Lãnh đạo trẻ Toàn cầu - Singapore

Tin tức
15 học sinh Việt Nam đã tham gia chương trình Lãnh đạo trẻ Toàn cầu (Global Leadership Link) từ ngày 24 – 28/7 tại Singapore với mục tiêu thử thách kỹ năng lãnh đạo, tìm hiểu những vấn đề toàn cầu mà xã hội đang phải đối mặt.
Chương trình bao gồm các hoạt động trải nghiệm thú vị với tiêu điểm là cuộc thi Global Link được tổ chức tại Đại học Công nghệ Nanyang, trường Đại học được xếp hạng cao nhất Châu Á (theo QS World University Rankings 2018). Tại đây, 400 nhà lãnh đạo trẻ sẽ trình bày đề tài nghiên cứu của mình trước Ban giám khảo là các chuyên gia trong lĩnh vực khoa học xã hội và khoa học tự nhiên.
Viện Nghiên cứu Khoa học Giáo dục Sáng tạo (RICE) vinh dự được Ban tổ chức lựa chọn là đối tác tại Việt Nam của chương trình. Lần đầu tiên tham gia, đoàn học sinh RICE đã xuất sắc giành được 1 giải Nhất đồng đội và 1 giải Cá nhân Xuất sắc nhất. Học sinh Việt Nam cũng gây ấn tượng mạnh mẽ tại chương trình nhờ sự tự tin, kiến thức cũng như khả năng tiếng Anh ấn tượng.
Ngoài ra, người tham gia cũng có cơ hội giao lưu cùng các đoàn học sinh quốc tế đến từ Singapore, Nhật Bản, Hongkong, Thái Lan, …,  trải nghiệm cuộc sống của học sinh nội trú tại trường Trung học Công lập hàng đầu Singapore Anglo- Chinese và tham quan khuôn viên Đại học Quốc gia Singapore.
 

Giao lưu với các đội bạn
 


Các đội trình bày đề tài trước BGK cuộc thi
 



Một số hình ảnh các thí sinh tại Cuộc thi

Tags