Team Việt Nam đạt thành tích cao tại iENA 2023

Tin tức

Đội tuyển Việt Nam tham dự iENA 2023 từ ngày 28 đến ngày 30 tháng 10 năm 2023 tại Trung tâm Nuremberg, Đức gồm các học sinh đến từ các trường: THPT Chuyên Hà Nội - Amsterdam, THPT Chuyên Bảo Lộc - Lâm Đồng, Trường Quốc tế Liên hợp quốc Hà Nội, Trường Quốc Tế Anh BIS Hà Nội,… Với sự cố gắng nỗ lực cao, 3 Dự án tham dự của đội tuyển đã xuất sắc giành 1 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Đồng. Đây là thành tích ấn tượng của Đoàn Việt Nam trên đấu trường quốc tế uy tín này.
 



Cuộc thi Quốc tế về Ý tưởng Phát minh và Sáng chế Sản phẩm mới iENA (tiếng Anh: International Trade Fair for Ideas, Inventions & New Products, viết tắt: iENA) là nơi hội tụ các nhà phát minh, sáng chế, đổi mới từ khắp thế giới để giới thiệu, công bố các công trình nghiên cứu và trưng bày các sản phẩm ra công chúng. Được coi là một trong những sự kiện quốc tế hàng đầu về ý tưởng, sáng tạo và sản phẩm mới, iENA là nền tảng quan trọng để thúc đẩy sự giao lưu, hợp tác, thúc đẩy sự phát triển công nghệ toàn cầu.

iENA thu hút sự tham gia đa dạng từ các nhà phát minh, các công ty khởi nghiệp, các trường đại học và các tổ chức nghiên cứu khắp thế giới. Các ý tưởng độc đáo, những phát minh tiên tiến cho đến các sản phẩm được đổi mới trong nhiều lĩnh vực, bao gồm khoa học, công nghệ, y tế, môi trường, và nhiều lĩnh vực khác...
Lễ kỷ niệm 75 năm thành lập iENA là sự kiện quan trọng đánh dấu một hành trình dài của sự phát triển và thúc đẩy sáng tạo toàn cầu, với hơn 800 ý tưởng, phát minh sáng chế đến từ hơn 35 quốc gia. iENA không chỉ là nơi quy tụ các nhà phát minh, sáng chế hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới mà còn là điểm đến quan trọng để giao lưu, học hỏi và thúc đẩy sự phát triển công nghệ toàn cầu.

iENA đã giúp xây dựng cầu nối quan trọng giữa những cá nhân và tổ chức có cùng mục tiêu chung là tạo ra những giá trị sáng tạo để phục vụ cho xã hội và cộng đồng. Đây cũng là cơ hội để các nhà nghiên cứu có thể tìm kiếm sự hỗ trợ và đầu tư từ các doanh nghiệp, các nhà đầu tư quan tâm.
 



 

 


Tags