Chúc mừng năm mới 2022

Tin tức
Tết Nguyên Đán - một trong những phong tục truyền thống quan trọng nhất của Việt Nam, đánh dấu một khởi đầu năm mới, tươi mới và đầy hứa hẹn đang đến gần. Thay mặt cho mỗi nhân viên đang làm việc tại Viện Nghiên cứu Giáo dục Sáng tạo - RICE, tôi hy vọng rằng năm 2022 sẽ là một năm thành công và đầy hứa hẹn đối với tất cả mọi người.

Năm 2021 đã kết thúc, để lại rất nhiều kỷ niệm và khó quên. Mặc dù thực tế là đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến mọi khía cạnh của cuộc sống hàng ngày, chúng ta vẫn luôn kiên định nhờ khả năng thích ứng, sự đoàn kết và niềm đam mê đổi mới.

Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả các tổ chức và cơ sở đã cộng tác và hỗ trợ chúng tôi trong những năm vừa qua!

Vào năm 2022, RICE đã đặt ra con đường cho sứ mệnh quan trọng nhất, đó là mang lại nền giáo dục tốt nhất có thể và tạo cơ hội học tập cho trẻ em của các quốc gia của chúng ta. Để hoàn thành xuất sắc sứ mệnh này, chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự ủng hộ và tin tưởng không ngừng của tất cả các bạn bè trên toàn cầu.

Năm Ất Mùi đang đến gần, một lần nữa tôi xin kính chúc mọi người một Năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công; mong muốn chúng ta sẽ phát triển chống lại đại dịch và vượt qua bất kỳ cuộc đấu tranh nào của năm 2022.

Xin chân thành cảm ơn!
 
Lunar New Year is almost here and it is one of the most important traditions of Viet Nam that marks a new, refreshing and promising beginning of the year. On behalf of every employee working at the Research Institution of Creative Education - RICE, I hope that the year 2022 would be a successful and promising year for everyone.
 
The year 2021 has come to an end, leaving behind a lot of memories and unforgettable remarks. Despite the fact that the Covid-19 pandemic had affected every aspect of our daily life, we still stood our ground with our adaptability, solidarity and passion for innovation.
The most sincere thank to all of the organizations and institutions that have collaborated and supported us for the last few years!
 
In the year 2022, RICE has set a path on the most crucial mission, which is to bring about the best possible education and create learning opportunities for the children of our nations. To successfully complete this mission, we hope to receive continuous support and trust from all of our friends from all around the globe.
 
The Year of the Tiger is at every doorstep, and I would like to, again, wish everyone a healthy, happy and successful New Year; wish we will thrive against the pandemic and pull through any struggle of 2022.
 
Thank you very much!
 
 

Tags