Kết quả vòng Quốc tề Kỳ thi ASMO 2021

Tin tức
ASMO (Asian Science and Mathematics Olympiad) - Là kỳ thi đánh giá năng lực Khoa học, Toán và Tiếng Anh toàn cầu của Malaysia - đất nước có nền giáo dục phát triển hàng đầu khu vực Châu Á. Kết quả kỳ thi ASMO được sử dụng để đánh giá kết quả học tập của học sinh trong chương trình của Bộ Giáo dục Malaysia. Với phương châm "Giáo dục chất lượng là tương lai của đất nước", sứ mệnh cốt lõi của kỳ thi là thúc đẩy việc đào tạo các nhà lãnh đạo tương lai với nền giáo dục chất lượng nhất. Không chỉ tại Malaysia, hàng năm ASMO có hàng trăm ngàn lượt học sinh từ nhiều Quốc gia tham dự và những học sinh xuất sắc nhất sẽ tham dự ASMO Quốc tế được tổ chức luân phiên ở các Quốc gia thành viên.
Ngày 29/01 vừa qua, Lễ trao giải vòng Quốc tế Kỳ thi ASMO 2021 đã diễn ra. Đội tuyển đại diện Việt Nam tham dự đã xuất sắc giành:
🏅 1 Huy chương Bạc - 2 Huy chương Đồng môn Tiếng anh
🏅 2 Huy chương Bạc - 2 Huy chương Đồng môn Khoa học
🏆 Giải 3 đồng đội môn Tiếng anh cấp độ Primary English
🏆 Giải 3 đồng đội môn Khoa học cấp độ Primary Science
🏆 Giải 3 đồng đội môn Khoa học cấp độ Secondary English
🌟 Thành tích của đội tuyển Việt Nam tham dự vòng Quốc tế kỳ thi ASMO 2021 là minh chứng sinh động về nỗ lực, cố gắng không mệt mỏi của các em học sinh, các thầy cô và các nhà trường trong quá trình học tập, rèn luyện vươn lên chiếm lĩnh tri thức đỉnh cao với sự quan tâm chăm lo, động viên khích lệ kịp thời của bậc phụ huynh và các tổ chức, đoàn thể, đặc biệt là nỗ lực, quyết tâm khắc phục khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
 

Tags