RICE tham dự sự kiện AI for Good Global Summit

Tin tức
RICE rất vinh dự khi được Liên minh Viễn thông Quốc tế (ITU) là một tổ chức thuộc Liên Hợp Quốc mời tham dự sự kiện AI for Good Global Summit diễn ra từ ngày 6 – 7/07/2023 tại Geneva, Thụy Sĩ.
Sự kiện có sự tham gia của các nhà lãnh đạo, các chuyên gia về trí tuệ nhân tạo, các nhà hoạt động xã hội và các nhà nghiên cứu từ khắp nơi trên thế giới. Một số tổ chức nổi bật tham dự sự kiện này bao gồm Google, Microsoft, IBM, Facebook, Red Cross, Samsung, UNICEF, các tổ chức phi chính phủ và hơn 20.000 người tham gia trực tuyến. Sự có mặt của các tổ chức tại sự kiện đã tạo nên một diễn đàn hữu ích để trao đổi ý tưởng và xây dựng mối quan hệ hợp tác trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo. Đây là một cơ hội tuyệt vời để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của đội ngũ về trí tuệ nhân tạo và đóng góp vào việc giải quyết các thách thức toàn cầu.
 




Ngày thứ 2 của AI for Good Global Summit đã diễn ra với nhiều hoạt động hấp dẫn. Sáng sớm, các chuyên gia và nhà lãnh đạo đã tham gia các phiên thảo luận về cách sử dụng trí tuệ nhân tạo để giải quyết các vấn đề toàn cầu, bao gồm cả biến đổi khí hậu và y tế. Các diễn giả đã tập trung vào việc tạo ra các giải pháp sáng tạo và bền vững để đối phó với những thách thức này.
Buổi trưa, các nhà khoa học và kỹ sư đã thảo luận về các công nghệ trí tuệ nhân tạo mới nhất và cách chúng có thể được áp dụng trong các lĩnh vực khác nhau. Các diễn giả đã chia sẻ kinh nghiệm của mình trong việc phát triển và triển khai các ứng dụng trí tuệ nhân tạo, cũng như những thách thức mà họ đã phải đối mặt trong quá trình này.
Buổi chiều, các chuyên gia về chính sách và luật pháp đã thảo luận về các vấn đề đạo đức và pháp lý liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Các diễn giả đã đưa ra các quan điểm khác nhau về vai trò của chính phủ và các tổ chức phi chính phủ trong việc quản lý và kiểm soát các công nghệ trí tuệ nhân tạo.
Tổng thể, sự kiện AI for Good Global Summit đã mang lại nhiều thông tin hữu ích và cơ hội để các chuyên gia và nhà lãnh đạo trao đổi ý kiến và học hỏi lẫn nhau.
Tham gia sự kiện AI for Good Global Summit đem đến cơ hội cho RICE chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình, đồng thời mở rộng mối quan hệ hợp tác với các tổ chức Quốc tế. Qua đó, RICE càng phải nỗ lực không ngừng để phát triển và sánh vai với các “đàn anh” trong tương lai.

Tags