Kỳ thi Olympic Quốc tế Toán tiếng Anh – SEAMO 2022

Kỳ thi trong nước
🎯 Trân trọng kính mời Quý phụ huynh và các em học sinh đăng ký tham dự kỳ thi tại: https://www.seamo.edu.vn/
👉 SEAMO (Southeast Asian Mathematical Olympiad) là kỳ thi đánh giá năng lực Toán tiếng Anh toàn cầu dành cho học sinh từ cấp Tiểu học đến Trung học phổ thông do Ban Tổ chức SEAMO Quốc tế điều hành. Thương hiệu kỳ thi đã được biết đến trên toàn thế giới do Ngài Terry Chew, tác giả bộ sách nổi tiếng Thế giới “ Đánh thức tài năng Toán học” giám sát về mặt học thuật. Kỳ thi được tổ chức thường niên tại nhiều nước trên thế giới bao gồm các nước như Úc, Hồng Kông, Ấn Độ, Ý, Na Uy, Singapore, Sri Lanka, Thái Lan, Hoa Kỳ... Cùng với xu thế hội nhập quốc tế, Toán và Ngoại ngữ luôn là những môn học cơ bản nhất và cần được bồi dưỡng sớm. Các vấn đề liên quan đến Toán và Ngoại ngữ đều được áp dụng trong các chương trình dạy và phát triển tư duy ở mọi lứa tuổi.
👉 Tại Việt Nam kỳ thi đã tạo được tiếng vang, thương hiệu và sự quan tâm của đông đảo Quý trường, Quý phụ huynh và các em học sinh với số lượng tham dự lên đến hàng chục nghìn thí sinh trên toàn quốc.
📌 Học sinh tham dự: từ lớp 1 đến lớp 12
📌 Cấu trúc đề thi:
- Đề thi song ngữ Anh - Việt
- Hình thức: Trắc nghiệm và điền đáp án
⏰ Thời gian:
- Vòng Quốc gia: 16/10/2022
- Vòng Quốc tế: 14/01/2023
🗓 Hạn cuối đăng ký: 07/10/2022
📍 Địa điểm thi:
- Kỳ thi sẽ tổ chức tập trung tại: Hà Nội, Lào Cai, Hải Phòng, Thanh Hoá, Nam Định, Nghệ An, Hà Tĩnh, Huế, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh...
- Tại các địa phương chưa có địa điểm thi tập trung, các thí sinh có thể đăng ký tham gia đấu trường SEAMO qua hình thức Online.
------------------
🏣 Văn phòng: Tầng 2, Tòa N3, 109 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
☎️ Phone: 0559 66 77 88 - 024 8589 2999
📩 Email: seamo@rice-ins.com
🌐 Website: https://www.seamo.edu.vn/
📍 Fanpage: https://www.facebook.com/seamovn

Tags